thay mặt kính Iphone 6s Plus thay mặt kính Iphone 6s Plus giá rẻ nhất TP. HCM, đặc biệt chờ lấy liền và có bảo hành đầy đủ

DỊCH VỤ CUNG CẤP

SẢN PHẨM & LINH KIỆN

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    
  • NV Kinh doanh yahoo status
  • NV Kinh doanh yahoo status
  • Hỗ trợ kỹ thuật yahoo status
  • Hỗ trợ kỹ thuật yahoo status


Windows 8 Embedded bản xem trước sẽ phát hành quý 1/2012

Phiên bản mới của Windows Embedded sẽ được phát hành trong những quý sau khi Window 8 ra mắt.

Microsoft sẽ cho phép các nhà phát triển xem trước Windows 8 Embedded trong quý 1/2012, với nhiều kế hoạch phát hành các sản phẩm điện toán nhúng trong những quý sau khi tung ra phiên bản Windows 8 cho máy tính để bàn.
 

Phiên bản tiếp theo của Windows Embedded Enterprise sẽ phát hành trong vòng 1 quý sau khi Window 8 được tung ra, ông Ben Smith, giám đốc quản lý chương trình Windows Embedded của Microsoft cho biết. Windows Embedded Standard sẽ phát hành trong vòng 3 quý sau khi Windows 8 ra mắt, ông nói.

Dự kiến phiên bản Windows 8 cho máy tính để bàn của Microsoft sẽ được phát hành trong năm 2012.

Ông Smith từ chối tiết lộ những thay đổi sẽ có trong các phiên bản mới, nhưng cho biết chúng sẽ sử dụng nhiều công nghệ “giao diện người dùng tự nhiên” - thuật ngữ Microsoft sử dụng để mô tả những sản phẩm dựa trên cảm ứng hoặc giọng nói để hoàn tất các câu lệnh. Windows Embedded Standard cũng sẽ chạy trên các bộ xử lý ARM.

Windows Embedded là họ các hệ điều hành được thiết kế để sử dụng trên những thiết bị chuyên ngành, được xây dựng với bộ xử lý, chẳng hạn như các quầy hàng (kiosk), trang thiết bị y tế, máy móc xây dựng. Tuy nhiên, Microsoft hy vọng phạm vi của Windows Embedded sẽ được phát triển rộng hơn, như dùng cho tủ lạnh và thậm chí là nhiệt kế.
 
Nguồn: IDG News Service, 14/11/2011